Cảng biển: Gồm 53 cảng biển. Trong đó có 17 cảng đang được khai thác, 14 cảng đang được xây dựng, 22 cảng chuẩn bị khởi công. Tiềm năng khai thác. Bên cạnh đó thì cơ sở hạ tầng phát triển còn rất chậm để phục vụ cho 53 cảng biển.
Giao thông: Gồm Quốc Lộ 51, 55, 56. Tới đây sẽ khởi công cao tốc BH - BRVT. Về đường biển có tàu cánh ngầm HCM - VT. Tiếp theo sẽ có tàu từ Cà Mau, Phú Quốc kết nối. Tương lai phải có nhiều dự án về cơ sở hạ tầng để phục vụ Cảng Biển, Cảng hàng không, các khu CN và du lịch.
Cụm khu công nghiệp: Hiện tại BRVT đã có 37 khu công nghiệp. Sắp có thêm khu có nghiệp đô thị Becamex với diện tích 2000 ha.
Khu du lịch biển: Khu du lịch VT đang quá tải, thường xuyên hết phòng trọ vào các dịp lễ tết. Khu du lịch Long Hải đang báo hiệu tình trạng kẹt như VT. Vậy hiện tại chỉ còn khu du lịch biển Xuyên Mộc. Chưa được khai thác đồng bộ. Đã, đang và sẽ được khai thác trệt để trong thời gian gần, để san sẻ cho Long Hải và Vũng Tàu.
Vi mô: TP. HCM là một TP đang rất đông dân sinh sống học tập và làm việc. Sự phân bố dân cư không đồng đều sẽ dẫn đến tình trạng nhức nhối bao thập kỷ qua. Đó là tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông liên miên khắp tất cả các tuyến đường trong TP. Kể cả biết bao nhiêu còn đường mới mở, cứ mở đường đến đâu thì vẫn ách tắc tới đó. Vậy mở thêm các tuyến đường là hạ sách. Do đó để giải quyết vấn đề này thì chỉ có di dân ra các Tỉnh lân cận. Mà muốn làm được điều này thì TP phải có... \" Mồi thơm \". Bằng cách đưa sân bay ra Long Thành, Sân bay Lộc An, Sân bay VT, tiếp theo là sân bay Hồ Tràm... Xây dựng nhiều khu có nghiệp, nhiều trung tâm thương mại, cộng thêm khu du lịch tiềm năng đã có sẵn (khu du lịch văn hóa và khu du lịch về tâm linh. )... Nhiều xã huyện phải được nâng cấp lên TP, phải có cơ sở hạ tầng theo chiều rộng. Như vậy sẽ dãn dân.
Tóm lại: BRVT là mảnh đất tiềm năng, tương lai.
- Đã có sổ hồng riêng, công chứng trong ngày.
Đầu tư thông minh là đón đầu con sóng. Liên hệ: 0986.666.236. Gặp A Thắng.